Piaggio Việt Nam ra mắt siêu phẩm Liberty ABS

Thursday, 20/10/2016


Mùa thu Hà Nội, đầu tháng 10, công ty Piaggio Việt Nam tự hào giới thiệu sản phẩm Piaggio Liberty ABS hoàn toàn mới, đưa ra một định nghĩa mới về xe tay ga cao cấp. Đây được coi là cam kết mạnh mẽ của Piaggio Việt Nam gửi tới khách hàng, để khẳng định lại vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Piaggio Liberty ABS mới là thành quả của một quá trình phát triển mà ngay từ những giai đoạn đầu của quá trình thiết kế, chất lượng và hiệu suất của xe luôn được ưu tiên, và sự hài lòng của khách hàng là sự quan trọng hàng đầu của quá trình thiết kế đó. Những mục tiêu như tư thế lái xe hoàn hảo, dễ dàng điều khiển, dễ vận hành và ổn định, giảm đáng kể lượng tiêu thụ nhiên liệu và khí thải đồng thời đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, luôn được quan tâm chú ý tới người sừ dụng nhằm mang lại cho thị trường một loại phương tiện hiện đại, mạnh mẽ, phong cách và đẳng cấp cao

THIẾT KẾ TINH TẾ: PHONG CÁCH THANH LỊCH Ý, TIỆN DỤNG TỐI ĐA

Liberty mới gìn giữ và phát triển những đặc điểm thiết kế nổi bật của những phiên bản trước trong quá khứ, bắt nguồn từ một thiết kế hài hòa, với những đường nét phong cách Ý nhẹ nhàng, làm tăng độ linh hoạt và tiện dụng của xe. Liberty mới mang đến ngay lập tức cảm giác về chất lượng cao, lớn và chắc chắn hơn, năng động hơn, tiện dụng hơn nhưng vẫn không làm mất bản chất đặc trưng đã mang lại thành công cho Liberty trên toàn thế giới.
Liberty mới có 2 phiên bản: phiên bản thường và phiên bản thể thao. Phiên bản thể thao với những chi tiết như vành xe đen với đường viền bạc, gương xe, tay dắt sau, ốp ống xả màu đen, mang đến phong cách thể thao, mạnh mẽ thích hợp với những khách hàng nam giới trẻ trung năng động.

AN TOÀN HƠN: HỆ THỐNG CHỐNG BÓ PHANH ABS, KHUNG XE MỚI, TƯ THẾ LAI MỚI

Piaggio Liberty là dòng xe máy đầu tiên sản xuất tại Việt Nam được trang hệ thống chống bó phanh ABS, được tập đoàn Piaggio phát triển cùng BOSCH, một công ty đa quốc gia Đức, nhà cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ô tô xe máy. Hệ thống ABS ngăn cản việc bánh trước bị bó cứng trong trường hợp phanh gấp hoặc trong điều kiện đường trơn trượt. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc đảm bảo sự an toàn chủ động của xe, và lần đầu tiên được sử dụng trên một xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam.

Điều khiển dễ dàng hơn, cảm giác lái mượt mà, sự chắc chắn của xe nhưng không làm ảnh hưởng đến tốc độ, độ an toàn cao. Đó là những mấu chốt về thiết kế khung xe của Liberty, với giảm xóc trước mới, kết hợp với bánh trước đường kính 16” lớn hơn so với phiên bản trước, và các vật liệu mới được sử dụng, nhằm nâng cao tối đa chất lượng của xe.
Liberty mới có hệ thống đèn định vị LED mạnh mẽ trên yếm trước, giúp xe có thể được nhìn thấy rõ trong mọi điều kiện ánh sáng.

ĐỘNG CƠ iGET HOÀN TOÀN MỚI: MẠNH MẼ HƠN, TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU, CẢM GIÁC LÁI MƯỢT MÀ, ÊM ÁI HƠN

Liberty mới được trang bị dòng động cơ Piaggio iGet, biểu tượng cho công nghệ ưu việt của phân khúc dòng xe tay ga bánh lớn cao cấp. Động cơ Piaggio iGET mới là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên hàng đầu là giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải đồng thời hướng tới chất lượng và độ tin cậy tối đa. Mọi khía cạnh của thiết kế động cơ đều được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của từng chi tiết dù nhỏ nhất nhằm tối ưu hóa hiệu suất của xe.
Quá trình phát triển sản phẩm chặt chẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm đáng tin cậy, đẳng cấp.

Đó chính là lý do Piaggio đưa ra chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (thay cho chính sách cũ 2 năm hoặc 20.000 km). Đồng thời với gói dịch vụ “Piaggio Care”, khách hàng có 19.999 km hoặc 2 năm bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Mẫu xe

Giá bán gồm VAT

Màu

Piaggio Liberty ABS

55.500.000

Trắng, xanh rêu, xanh blue midnight, nâu

Piaggio Liberty S ABS

56.500.000

Đỏ, xám titan